Thursday, November 01, 2012

John Lloyd makes Angelica feel complete

source: yahoo.com
 
Following John Lloyd Cruz’s admission about their relationship on “The Buzz,” Angelica Panganiban has opened up about how happy she feels.
“Iba. Parang hindi mo alam na nag-e-exist pala yung ganoong klaseng happiness. Puwede pala iyon. May dalawang tao pala talagang magkakasundo and kaya niyong suportahan ang isa’t isa.Ganoon ka-simple, walang hassle, walang issue, walang problema,” Angelica said at the press conference of ABS-CBN’s gag show “Banana Split” in Napa Restaurant in Quezon City on Tuesday, October 30. She added that John Lloyd’s statements didn’t necessarily make her feel complete. What makes her happy is the way he treats her. Filling in the gaps “Siguro mas masasabi kong mas okay ako ngayon, mas kumpleto yung pakiramdam ko dahil may taong nagpapasaya sa akin, nagpaparamdam sa akin at nagpupuno ng wala sa akin.” The “Banana Split” star dispelled rumors that they had been long hiding their relationship. “Wala naman kaming tinatago. Nagkataon lang na noong panahong tinatanong kami ay wala naman talaga. So mahirap bigyan ng label ang mga bagay na wala pa namang label.


So ngayon alam na namin kung ano kami sa isa't isa, kapag tinanong kami diretso na din naming sasagutin,” Angelica said. Angelica is happy for the positive feedback she is getting about her relationship with John Lloyd and refuses to entertain negative vibes. “Ngayon na may nagsalita at inamin ni John Lloyd na kami na, may mga tao na 'Aamin din pala kayo.’

So, ano ba ang gusto ng publiko? Magsalita ba kami o hindi? So siguro mas maganda yung inamin na, kami na. Kung may masaya, good for you guys. Kung may hindi Masaya, sasaya din kayo eventually sa mga life niyo,” she said.

Barely friends Although they both belong to ABS-CBN, Angelica admitted that she and John Lloyd were barely friends. They only started having a connection after she opened up to him about her experiences and eventually enjoyed talking to John Lloyd.

“Siguro dumating kami sa point na sa kuwentuhan, habang nag-kuwe-kuwentuhan, nagsi-share ako ng mga experiences at nangyari sa akin eh nagulat ako na may tao palang ganoon. Actually, may lalaking ganoon na pakikinggan ka hanggang matapos mo yung kuwento mo.

Tapos nagulat ako na as in nakuwento ko nang hindi siya sumasabat. Basta iyon, tapos parang na-enjoy ko, enjoy ko yung kuwentuhan.” Although they have opened up about their relationship, Angelica still wants to keep things as private as possible between her and John Lloyd.

 “Ayaw ko nang bigyan ng detalye ang mga bagay bagay kasi hindi para pag-piyestahan ng mga tao ang personal kong buhay. Mas maganda yung ganoon, mas private, mas ako iyon, happiness naming dalawa iyon.” Angelica will celebrate her birthday on the show, which is holding a month-long fourth anniversary saying that Important birthday guest Angelica will celebrate her birthday on “Banana Split,” in time for its month-long fourth anniversary special.

She adds that someone important to her will be part of the guest list. “Masaya kami na nabigyan kami ng ganitong opportunity na ma-explore pa yung ibang pwede naming gawin sa career namin. Isa kami sa mapapalad na mapasok sa “Banana Split.” Kaya siguro maganda yung rapport namin kasi parang magkakapatid na yung turingan naming kaya mas nagging effective yung comedy,” Angelica said.

 “Banana Split” also stars John Prats, Zanjoe Marudo, Pooh, Jason Gainza, Melai Cantiveros and Ryan Bang. It won the Best Gag Show award at the 24th PMPC (Philippine Movie Press Club) Star Awards for Television.

source: yahoo.com

No comments:

Post a Comment